Allez au contenu Allez à la navigation

Thương Hiệu

  • TRIẾT LÝ CỦA BIODERMA

    Là một trong những hãng dược mỹ phẩm tiên phong của Pháp thành lập từ những năm 1970, BIODERMA đã đạt được những thành tựu độc đáo khi đưa các thành phần sinh học vào việc chăm sóc da. Cách tiếp cận này trước hết dựa vào kiến thức về da và cơ chế sinh học để tạo các dòng sản phẩm chuyên biệt.

    Xem chi tiết
  • History BIODERMA : Innovation, Research

    MỘT THƯƠNG HIỆU RỘNG LỚN VÀ CÓ TẦM NHÌN

    Thương hiệu BIODERMA luôn duy trì niềm tin, theo đuổi trực giác và bảo vệ tinh thần độc lập. Thương hiệu duy trì đam mê khi tìm hiểu về sinh học của da và góp phần tạo nên những đột phá trong ngành da liễu vượt xa những kiến thức trước đó.

    Xem chi tiết
  • Innovation et Research BIODERMA - Biology and Dermatology, Patents

    NGHIÊN CỨU VÀ ĐỘT PHÁ

    Là trọng tâm của BIODERMA, phòng Nghiên cứu & Phát triển luôn nỗ lực tạo nên những đột phá về kiến thức khoa học trong sinh học và da liễu.

    Xem chi tiết
  • BIODERMA TOÀN CẦU

    Dù bất cứ nơi đâu, BIODERMA luôn theo đuổi cùng một mục tiêu: tôn trọng lớp màng bảo vệ sinh học của làn da và hồi phục sự cân bằng tự nhiên để duy trì một làn da khỏe, đẹp. Sản phẩm BIODERMA hiện có mặt tại 90 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

    Xem chi tiết
  • ĐỘI NGŨ BIODERMA

    Đội ngũ BIODERMA

    BIODERMA luôn trân trọng những con người sáng tạo, có tư duy hệ thống và suy nghĩ độc lập. Ở đây, tính táo bạo và sự độc đáo luôn đi cùng với chuyên môn cao. Đặc biệt, đội ngũ BIODERMA còn sẵn lòng chia sẻ các giá trị đạo đức tạo nên sức mạnh của doanh nghiệp vì sức khoẻ cuả người tiêu dùng.

    Xem chi tiết